Visa sân bay làm việc chất lượng đi Cuba

Nhiều người nghĩ rằng xuất khẩu lao động sang Nhật Bản là điều vô cùng xa sỉ đối với bản thân bởi lẽ chi phí cao và thủ tục khó khăn. Tuy nhiên, chuyện đó giờ đây là hết sức đơn giản. Để có chuyến đi Nhật Bản hoàn hảo, dưới đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn một vài thông tin về cách xin cấp visa.



► Xem thêm: xin visa du lịch giá rẻ
 

Thông thường Khách vào việt nam du lịch thì visa thường được cấp dưới dạng visa Du lịch có ký hiệu     “ DL “ Visa có thời hạn từ 1 tháng đến 3 tháng loại 1 lần hoặc nhiều lần.

Chúng tôi thực hiện việc gia hạn visa cho người nước ngoài với thời hạn 1 tháng, gia hạn visa 3 tháng, gia hạn visa 6 tháng và visa dài hạn 1 năm. Những loại thị thực có giá trị hơn 1 năm được chúng tôi cung cấp cho người nước ngoài tại Hưng Yên bao gồm việc xin cấp thẻ tạm trú 2 năm, thẻ tạm trú 3 năm cho người nước ngoài. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn đảm nhiệm vai trò tư vấn và làm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để người nước ngoài tạm trú tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More