Cần thuê dịch vụ kiểm tra thuế cho cty đa cấp

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 
Xem thêm: dịch vụ làm kế toán



Xem thêm: dịch vụ kế toán hàng tháng
 
Dịch vụ kế toán đã và đang đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và ổn định bền vững. Với doanh nghiệp mà đội ngũ nhân sự về kế toán chưa đáp ứng được nhu cầu cho sự thay đổi nhanh chóng của quá trình chuyển đổi của luật pháp, các quy định, định chế thì dịch vụ kế toán đang là cầu nối để hạn chế các rủi ro tiềm tàng cho doanh nghiệp.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán:
- Được tư vấn miễn phí những vấn đề còn thắc mắc về kế toán. Dịch vụ kế toán luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán phục vụ cho lợi ích thiết thực của doanh nghiệp
– Hỗ trợ doanh nghiệp làm hồ sơ vay vốn ngân hàng
- Chi phí sử dụng dịch vụ chỉ bằng 30 – 40% chi phí thuê kế toán làm việc full-time.
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More